GIỚI THIỆU

Sửa Chữa Nồi Điện Đà Nẵng – Quảng Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và gia công các thiết bị inox, góp phần đưa inox đến gần hơn với mọi gia đình…Từ những lĩnh vực, chế tạo các ngành công nghiệp nặng như sản xuất thiết bị, xe cộ đến các lĩnh vực y tế, thực phẩm và dân dụng như bàn ghế inox, giá kệ inox, cửa inox, xích đu inox, bể ngầm inox, hàng rào inox… Với mong muốn tạo nên những sản phẩm và mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt.

Sửa Chữa Nồi Điện Đà Nẵng – Quảng Nam – chuyên cung cấp nồi điện 

Lịch sử hình thành và phát triển của Sửa Chữa Nồi Điện Đà Nẵng – Quảng Nam.

Những ngày đầu thành lập, Sửa Chữa Nồi Điện Đà Nẵng – Quảng Nam cũng phải đối mặt với biết bao thách thức đến từ thị trường, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, các trang thiết bị máy móc không thể sánh với bây giờ. Hầu hết mọi thứ đều chỉ được làm bằng tay và với một số phụ kiện trợ giúp cơ bản.

Bắt đầu từ niềm đam mê cháy bỏng của một anh kĩ sư điện, dành phần lớn cuộc đời mình cho một công việc tưởng chừng như nhàm chán và đơn giản: gia công và sản xuất các sản phẩm INOX với các thiết kế hệ điện để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất bền nhất.

Các sản phẩm bằng INOX chưa thực sự phát triển trên thị trường. Gỗ, sắt, thép, nhựa mới là những chất liệu được ưa chuộng và INOX chỉ được sử dụng phần nhiều trong việc sản xuất và chế tạo bộ phận xe cộ, máy bay…Và một số ít cho những công trình xây dựng lớn.

Nhận thấy tiềm năng của chất liệu này, chúng tôi là một trong những người đầu tiên đưa phát triển và sản xuất inox trong lĩnh vực điện tử và đặc biệt là ngành thực phẩm với thiết kế nồi nấu phở, nồi cháo, tủ cháo, tủ hâm nóng… vẫn đang được sử dụng cho đến ngày hôm nay.

Các sản phẩm inox đều được qua các công đoạn hàn, mối, tạo hình nghiêm ngặt.

TẦM NHÌN VÀ MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC TRONG TƯƠNG TAI.

Tầm nhìn: tiềm năng của INOX trong thị trường tương lai.

Bún, phở là một trong những món ăn truyền thống của dân tộc Việt Nam với hàng trăm nay lịch sử và cho đến ngày nay, chúng ta vẫn luôn tự hào và ưa chuộng món ăn này. Việc dùng bếp than tổ ong để đun nấu đem đến những bất cập, ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường và làm tốn thời gian. Cần phải có một sản phẩm đun nấu thay thế giúp tiết kiệm thời gian và công sức người dùng.

Thời đại của các ngành công nghiệp ra đời, con người tạo ra những sản phẩm dần thay thế và giúp một phần nào công việc, để mọi việc có thể diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả nhất.

Nồi nấu phở bằng điện cũng là một trong những thiết kế ra đời nhằm cải thiện việc nấu nướng của người sử dụng, cải thiện năng suất và tiết kiệm thời gian. Sửa Chữa Nồi Điện Đà Nẵng – Quảng Nam đã nhận ra việc sản xuất những bộ nồi nấu phở sử dụng chất liệu INOX đem đến những hiệu quả đáng kinh ngạc với độ bền, khả năng chịu nhiệt, chống oxy hóa và an toàn với người sử dụng.

Mục tiêu: sự hài lòng của khách hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Với mục tiêu là đem đến cho khách hàng, cho bà con những sản phẩm thật sự tiện ích và chất lượng, Mr. Thành đã tập trung đầu tư và phát triển các sản phẩm liên quan đến INOX từ các sản phẩm công nghiệp, đến lĩnh vực thực phẩm, y tế và thiết bị đồ gia dụng. Tủ bếp, tủ cháo, nồi nấu phở, nồi cháo, tủ sấy bát, tủ nấu cơm….

Đánh giá sản phẩm tại Sửa Chữa Nồi Điện Đà Nẵng – Quảng Nam

CÁC THIẾT BỊ NHÀ BẾP: nồi nấu cháo, nồi phở, tủ cháo, tủ hâm nóng thức ăn là thiết kế giúp ích cho việc buôn bán, nấu nướng được nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Inox đẹp, an toàn với sức khỏe người dùng, khả năng chịu nhiệt và gia công tốt, được sử dụng cho các hộ kinh doanh buôn bán nồi phở, nồi cháo hiện nay.

Trong thời gian sắp tới, Sửa Chữa Nồi Điện Đà Nẵng – Quảng Nam sẽ tập trung nâng cao về chất lượng, mẫu mã, nghiên cứu thị trường để tạo nên những sản phẩm chất lượng.

Copyright TuMoLamWeb
Google Maps
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline